Rách bao quy đầu gây ra những biến chứng nguy hiểm nào

Nam giới mắc phải tình trạng rách bao quy đầu đừng coi thường mà chữa trị tạm thời, hãy tới những cơ sở y tế uy tín để biết được cách chữa trị nhanh chóng và kịp thời. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết rõ những nguyên nhân, những biến chứng nguy hiểm, xử lý ra sao, cùng điểm qua nhé.

Những nguyên nhân rách bao quy đầu ở nam giới là gì ?

+ Nam giới hay thủ dâm và quan hệ tình dục thường xuyên và thô bạo, ngày ít nhất 2 lần. Tâm trạng hưng phấn khi quan hệ làm cho cậu nhỏ giãn nở, căng cứng quá mức.

+ Nam giới bị hẹp bao quy đầu, khiến cho dương vật khi cương cứng sẽ tạo áp lực và gây rách da quy đầu.

Da bao quy đầu rách do nam giới quan hệ tình dục 1 cách không đúng.

Do những tác động ngoại lực ảnh hưởng tới cậu nhỏ, gây ra những tổn thương và làm rách da ở bao quy đầu.

>> Xem thêm :

nguyen nhan viem bao quy dau là gì ?

Rách bao quy đầu nguy hiểm ra sao ?

Rách bao quy đầu nguy hiểm ra sao ?

f:id:seohungthinh:20170929132852p:plain

Rách bao quy đầu chỉ là 1 vết thương nhỏ, có thể tự băng bó thông thường giống như các vết thương ở trên cơ thể. Đây là 1 suy nghĩ lạc hậu và sai lầm, theo các chuyên gia thì rách bao quy đầu không xử lý kịp thời sẽ gây ra các tình trạng cực kỳ nguy hiểm cho sức khỏe như :

+ Da bao quy đầu dễ để các sẹo cũng như mất thẩm mỹ cho cậu nhỏ: Rách bao quy đầu không xử lý thì phần da bao quy đầu có thể để lại những sẹo xấu và gây mất tự tin cho nam giới khi gần gũi với người bạn tình.

+ Sẹo xấu sẽ gây ảnh hưởng đến dây thắng của cậu nhỏ, và khả năng tái phát tình trạng rách bao quy đầu là cực kỳ cao. Việc da bao quy đầu bị rách không được xử lý đúng cách sẽ dễ để lại sẹo. Điều này rất dễ khiến cho nam giới bị tái rách bao quy đầu lần nữa khi quan hệ ở lần sau. Da bao quy đầu rách không xử lý đúng cách và kịp thời rất dễ để lại sẹo. Những sẹo xấu sẽ để gây ra tình trạng dây thắng cậu nhỏ, sẹo kéo căng da ở phần quy đầu.

>> trieu chung viem bao quy dau là gì ?

+ Dễ bị viêm nhiễm: Nếu nam giới gặp phải tình trạng rách bao quy đầu không xử lý kịp thời thì vết thương dễ bị vi khuẩn xâm nhập và gây viêm nhiễm, nhiễm trùng, đặc biệt lây nhiễm qua đường tình dục cực kỳ cao.

➣ Ảnh hưởng tới tâm lý của nam giới: Rất nhiều nam giới có cảm giác ám ảnh vì rách bao quy đầu khi quan hệ. Ở những lần quan hệ sau, họ thường không cảm thấy thoải mái, lo lắng và không tự tin,  ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục. Nam giới có cảm giác ám ảnh và rách bao quy đầu khi quan hệ, ở những lần quan hệ khác họ sẽ không cảm thấy thoải mái và chất lượng đời sống tình dục không cao.

Xử lý rách bao quy đầu như thế nào cho đúng cách ?

Các bác sĩ chuyên khoa Hưng Thịnh cho biết, ngay sau khi phát hiện bị rách bao quy đầu, nam giới cần cầm máu bằng băng gạc, rửa vết thương bằng nước ấm. Sau đó, hãy tìm các bác sĩ chuyên khoa để tìm hướng khắc phục kịp thời, tránh để lại sẹo nguy hiểm và biến chứng nhiễm trùng.

Tại Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh, khi tiếp nhận những bệnh bị rách bao quy đầu, các bác sĩ lúc này sẽ kiểm tra lại vết thương xem mức độ nghiêm trọng ra sao, tổn thương tới dây thần kinh cậu nhỏ hay chưa,…các bác sỹ sẽ áp dụng những phương pháp khác nhau để điều trị.

Trong đó, phương pháp mà các bác sĩ thường áp dụng và đem lại hiệu quả cao đó là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu trong cắt và xử lý bao quy đầu bị rách.

- Áp dụng phương pháp công nghệ Hàn quốc đó là xâm lấn tối thiểu với các ưu điểm đó là :

>> chi phi phau thuat cat bao quy dau.

+ Không đau, không xâm lấn và ít chảy máu xảy ra hơn.

+ Thời gian hồi phục cũng khá nhanh chóng.

+ Vết cắt nhanh, nhỏ gọn, không gây ra tình trạng chảy máu.

+ Thẩm mỹ cao và không để lại sẹo.

+ Thời gian thực hiện nhanh tầm 15 - 30 phút, không lo lắng sẹo để lại.

+ Về trong ngày, không phải điều trị nội trú.