Bao quy đầu bị nấm thì chữa ra sao nhỉ

Bao quy đầu bị nấm thì chữa như nào

Theo các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh cho biết, nguyên nhân gây nấm bao quy đầu có tên là Candida albicans, những yếu tố để tác nhân xâm nhập cũng như phát triển và gây ra tình trạng viêm nhiễm đó là: do nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, vệ sinh không đúng cách cậu nhỏ của mình, cách ăn mặc quần hàng ngày làm khó chịu như bó chật, ẩm ướt, do lây nhiễm từ bạn tình bị nấm… Khi dính bệnh, bao quy đầu của nam giới sẽ có hiện tượng đó là sưng và ngứa rát kèm theo những nốt ban đỏ cùng với đó là bề mặt nhẵn bóng và có các vết loét có viền màu hồng, đỏ, tiết dịch mùi hôi, khó chịu.

Nam giới cực kỳ dễ dàng phát hiện ra những nguyên nhân này, cảm giác cực kỳ khó chịu mà bệnh gây nên, tuy nhiên, vì tính chủ quan nên nhiều người chậm trễ chữa bệnh khiến cho bệnh càng trở nên nghiêm trọng hơn rất nhiều và dẫn đến những nguy hại cho chính sức khỏe của mình và thậm chí là người tình.

Trước hết, nấm bao quy đầu sẽ gây nên rất nhiều các triệu chứng khác nhau, cũng như đó là về chất lượng cuộc sống, công việc và cuộc sống sinh hoạt tình dục của người bệnh. Bệnh cũng cực kỳ dễ lây, nhất là khi bạn quan hệ với bạn khác giới.

Xem thêm :

+ cách điều trị hẹp bao quy đầu

+ vì sao phải cắt bao quy đầu

+ chữa hẹp bao quy đầu ở đâu

+ phương pháp cắt bao quy đầu

Nấm ở bao quy đầu cấp tính nếu không được điều trị sẽ chuyển sang mãn tính, bệnh khi đó tái phát nhiều lần và gây nhiều khó khăn cho quá trình điều trị. Bên cạnh đó, tác nhân gây bệnh tiếp tục lây lan ngược dòng, xâm nhập vào các bộ phận khác trong cơ quan sinh dục và gây ra các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục khác hoặc tạo điều kiện thuận lợi cho các bệnh lây tuyền qua đường tình dục có cơ hội xâm nhập, phát triển. Như vậy bệnh sẽ đe dọa trực tiếp tới đời sống sinh lý và sức khỏe sinh sản phái mạnh.

Việc chữa trị nấm bao quy đầu theo các bác sỹ phòng khám hưng Thịnh, cần căn cứ vào mức độ viêm nhiễm cấp tính hay là mãn tính ở bao quy đầu, bệnh mắc lần đầu hay tái nhiễm, đã có rất nhiều những biến chứng nào chưa để có phác đồ điều trị phù hợp. Điều quan trọng là các bạn cần chủ động đi khám và chữa bệnh càng sớm càng tốt để đạt được hiệu quả điều trị cao nhất có thể. Điều trị nấm bao quy đầu kịp thời nhanh chóng cũng là cách phòng tránh cực kỳ tuyệt vời và tốt, đây cũng là lời khuyên của Bác sỹ tại phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đối với bệnh lý nấm ở bao quy đầu.