Tiểu phẫu cắt bao quy đầu sau bao lâu thì lành nhanh

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu là như thế nào bạn đã biết chưa ?

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu giúp người bệnh loại bỏ được các chứng dài và hẹp bao quy đầu trên đàn ông. Cắt bao quy đầu làm giảm nguy cơ về ung thư tuyến tiền liệt tren dương vật và vô sinh giúp phòng tránh các bệnh lây nhiễm cũng như các bệnh tình dục, ngăn ngừa được tình trạng viêm nhiễm.
Theo nghiên cứu, thì trung bình trên thế giới có tới 30% đàn ông đã và đang thực hiện tiểu phẫu này, Mỹ là 79%, Canada là 48%, Anh là 24 %, ở châu Á 1 quốc gia đi đầu cho tiểu phẫu cắt bao quy đầu này đó chính là hàn quốc, các học sinh cấp 3 đang học THPT đã tiến hành thực hiện tiểu phẫu này rồi.

>> Xem thêm : dieu tri hep bao quy dau - chua hep bao quy dau o dau - những phương pháp cắt bao quy đầu hiện nay là gì

Cắt bao quy đầu ở nam giới bao lâu thì lành hoàn tòan

Mắc viêm bao quy đầu có nguy hiểm hay không

Theo các chuyên gia tại phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh, thông thường, sau khoảng 1 tuần khi cắt bao quy đầu thì tiến trình phục hồi sẽ diễn ra như sau :
■ Trong thời gian 10 ngày đầu: Vết mổ lúc này đã khô dần, chạm vào vẫn còn đau, trong khoảng thời gian này bạn tuyệt đối không nên để cậu nhỏ của mình hoạt động mạnh
■ Trong khoảng thời gian 3 tuần: Vết thương đang dần kéo lên da non. Người bệnh không nên hoạt động quá mạnh, chỉ hoạt động ở mức vừa phải và nhẹ nhàng, nếu chơi thể thao thì cũng được nhưng khi đau tốt nhất nên dừng lại
■ Khoảng thời gian sau 1 tháng: Vết mổ lúc này đã hồi phục gần như hoàn toàn. Nam giới dễ dàng hoạt động, quan hệ lại tình dục 1 cách bình thường. Nếu vẫn còn cảm giác đau nhức tốt nhất không nên quan hệ nữa mà hãy tới phòng khám kiểm tra lại cho chắc.

➥ Các bác sỹ cũng lưu ý 1 điều rằng: Thời gian nhanh hay chậm phụ thuộc vào bạn cũng như sau khi cắt bao quy đầu ra sao :
✔ Cơ địa cũng như sức khỏe của đàn ông tốt : Sức khỏe tốt, đề kháng cao, cùng với đó là bao quy đầu của bạn không bị ảnh hưởng từ nhiều yếu tố bên ngoài chắc chắn sẽ hồi phục nhanh.
✔ Phương pháp cắt bao quy đầu như thế nào: Có rất nhiều các phương pháp cắt bao quy đầu hiện nay từ cổ điển cho tới hiện đại : Phương pháp cổ điển chắc chắn sẽ lâu hơn so với phương pháp hiện đại , với phương pháp hiện đại thì các bạn được áp dụng công nghệ mới nhất giúp thực hiện tiểu phẫu nhanh chóng và dễ dàng.

✔ Thực hiện vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu :Khi cắt bao quy đầu xong thì việc vệ sinh cho cậu nhỏ là cực kỳ quan trọng đó, nếu bạn lơ là thì rất có thể dẫn tới viêm nhiễm bao quy đầu và bệnh sẽ nặng và nguy hiểm hơn.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh chuyên tư vấn cắt bao quy đầu và rất nhiều các bệnh nam khoa, phụ khoa khác.