Thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu giá có đắt hay không?

Hiện nay nhu cầu cắt bao quy đầu ở nam giới rất nhiều, đặc biệt là giới trẻ độ tuổi sinh viên, tuy nhiên nhiều người thắc mắc rằng chi phí thực hiện 1 tiểu phẫu cắt bao quy đầu có đắt hay không, để giúp các bạn hiểu rõ điều này, các bác sỹ phòng khám đa khoa Hưng Thịnh sẽ giúp bạn giải đáp được nhanh chóng nhé.

Bàn về chi phí cũng như giá bao quy đầu, các chuyên gia nam khoa thuộc Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cho hay hiện tại chưa thể biết chính xác giá của 1 ca này như thế nào, điều này thì phụ thuộc hoàn toàn vào tình trạng cậu nhỏ của mỗi cánh nam giới ra sao. Thông thường, thì để biết được giá cắt bao quy đầu đắt hay rẻ thì phụ thuộc vào những yếu tố như sau :

>> Cách điều trị hẹp bao quy đầu 

Tình trạng quy đầu của bệnh nhân

Nam giới hiện tại gặp phải tình trạng hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu là không hiếm gặp dẫn tới viêm nhiễm bao quy đầu và chắc chắn họ phải đi thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Quá trình thực hiện tiểu phẫu cũng trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Tức là trước khi cắt bao quy đầu, bạn cần phải khắc phục viêm nhiễm. Khi thực hiện tình trạng viêm nhiễm này xong, các bạn lúc này mới thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu được, nếu như thế giá thành sẽ khác với giá thành của nam giới chỉ bị hẹp và dài bao quy đầu.

f:id:seohungthinh:20170920125958p:plain

Ngoài ra tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu của quý nam giới cũng nặng hay nhẹ, nếu nặng thì giá chắc chắn cũng sẽ khác rồi.

Phương pháp cắt bao quy đầu

Có rất nhiều các phương pháp để thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu, các biện pháp có thể kể tới như: phương pháp truyền thống và phương pháp hiện đại đó là sử dụng laser cũng như kỹ thuật xâm lấn tối thiểu. Việc lựa chọn vào các phương pháp khác nhau cũng sẽ quy định các mức phí cắt bao quy đầu khác nhau. Cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống sẽ có chi phí và giá thành thấp hơn, hiệu quả mang tới không cao cũng như thẩm mỹ sẽ bị ảnh hưởng vì để lại sẹo.

Quá trình phục hồi sau thủ thuật

Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền điều này còn phụ thuộc hoàn toàn vào quá trình hồi phục sau tiểu phẫu. Tùy theo cơ địa cũng như tình trạng sức khỏe của mỗi nam giới quá trình phục hồi diễn ra nhanh hay là chậm, những trường hợp không biết giữ gìn và đề kháng kém, tình trạng viêm nhiễm sẽ tái phát và điều này làm cho quá trình phục hồi chậm và phải thăm khám lại, lại mất nhiều phí hơn.

Cơ sở y tế mà nam giới lựa chọn thực hiện

Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều các cơ sở phòng khám đang thực hiện tiểu phẫu này, nam giới khi thực hiện những tiểu phẫu tại những phòng khám có đầy đủ đội ngũ, cơ sở vật chất tốt thì chắc chắn giá thành sẽ đắt hơn bình thường là điều chắc chắn.

Như vậy, để biết được giá thành chi tiết về tiểu phẫu cắt bao quy đầu,bạn hãy tới các cơ sở y tế thăm khám và biết được chi tiết quá trình thăm khám ra sao, từ đó có liệu trình hợp lý và tốt nhất.

Địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu tại 

http://namkhoahungthinh.com/dia-chi-dieu-tri-hep-bao-quy-dau-hieu-qua-110290.html