Cắt bao quy đầu nên lưu ý những điểm gì nhỉ

Cắt bao quy đầu là gì ?

  • Rất nhiều người hiện nay đặc biệt là giới trẻ : thanh niên, học sinh, sinh viên chưa nhận thức rõ về vấn đề bao quy đầu và họ luôn có 1 thắc mắc đặt ra đó là có nên cắt bao quy đầu hay không.
  • Để giúp bạn hiểu rõ về vấn đề này, các bác sỹ tại phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh đã chia sẻ rằng, cắt bao quy đầu là một trong những tiểu phẫu cắt da quy đầu (đây là phần da bao bọc quy đầu dương vật của bạn) quá dài hoặc quá hẹp. Đây là một trong những tiểu phẫu nhỏ nhưng cực kỳ cần thiết với trường hợp dài/ hẹp bao quy đầu.
  • Tiểu phẫu này mang lại đem tới cho bạn 1 sức khỏe tốt hơn đặc biệt là cậu nhỏ, tránh được tình trạng bệnh viêm nhiễm, đặc biệt là các bệnh về đường viêm tiết niệu. Đặc biệt,  tránh được những tình trạng nguy hiểm như ung thư dương vật, viêm nhiễm ảnh hưởng tới suy thận.

Thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu có đau không?

f:id:seohungthinh:20170919120824j:plain

Hiện nay nhiều cánh mày râu nghĩ rằng khi thực hiện tiểu phẫu này sẽ rất đau, đặc biệt là thực hiện tại vùng nhạy cảm. Tuy nhiên, đây là 1 quan niệm hoàn toàn sai. Công nghệ kỹ thuật ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn chính vì thế cũng có nhiều phương pháp giúp thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu hơn. Có rất nhiều những cơ sở, địa chỉ y tế uy tín giúp bạn thực hiện được điều này, và 1 trong những phương pháp giúp bạn thực hiện được tiểu phẫu cắt bao quy đầu hiệu quả đó là sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu với công nghệ Hàn Quốc. Đây cũng là phương pháp cắt bao quy đầu mà phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh đang áp dụng với công nghệ cũng như tay nghề của bác sỹ.

  • Không đau:  Đa khoa Hưng Thịnh sử dụng các kỹ thuật gây tê, cũng như không làm bệnh nhân cảm thấy cảm giác đau đớn,  trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật. Sau tiểu phẫu không phù nề, không bị viêm nhiễm.
  • An toàn: Phòng phẫu thuật với các trang thiết bị y tế cực kỳ tân tiến và tiện nghi được khử trùng sạch sẽ, tránh tình trạng viêm nhiễm.
  • Tính thẩm mỹ: Chắc chắn khi thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ có sẹo để lại, tuy nhiên thực hiện tại phòng khám Hưng Thịnh các bạn sẽ thấy vết sẹo hoàn toàn tự nhiên, không ảnh hưởng tới phần mỹ quan của dương vật.
  • Cải thiện được những chức năng sinh lý nam giới: Khi thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu, nam giới sẽ được cải thiện rất nhiều về bao quy đầu, từ đó tăng cường được khả năng tình dục hơn.

Khi nam giới gặp phải tình trạng dài hoặc chữa hẹp bao quy đầu, các bạn có thể tới phòng khám nam khoa Hưng Thịnh để được thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu 1 cách an toàn và nhanh chóng hơn. Với 1 đội ngũ bác sĩ nam khoa cực kỳ giàu kinh nghiệm cùng với đó là việc thực hiện những chính sách về thời gian thăm khám vô cùng linh hoạt, công khai minh bạch về các khoản chi phí. Phòng khám luôn khiến bạn cảm giác yên tâm và hài lòng khi đến thực hiện tiểu phẫu tại đây.

Tại sao phải cắt bao quy đầu lý do là đây 

http://namkhoahungthinh.com/tai-sao-phai-cat-bao-quy-dau-1102222.html